~Góc chia sẻ~: Châu Khiết Đình – cô sinh viên trường SAMK đầy bãn lĩnh

October 30th, 2015 by admin Leave a reply »

Khiết Đình là một sinh viên của trường đại học SAMK (Satakunta University of Applied Sciences), cô theo học ngành Kinh doanh quốc tế và hiện đã tốt nghiệp ra trường. Hãy lắng nghe những dòng chia sẻ của cô gái dễ thương này nhé!

“SAMK (Satakunta University of Applied Sciences) – Nơi đã góp phần làm thay đổi tinh thần học tập và phong cách sống trong con người tôi”. 

 

^FB6B44437470B6F16CA14F62C286B5CE21CF7054D852578B13^pimgpsh_thumbnail_win_distr

Khiết Đình  - hiện đã tốt nghiệp Đại học SAMK ngành Kinh doanh quốc tế

 

Trong 3 năm học tập tại SAMK, tôi đã trải nghiệm được nhiều phương thức học tập hiệu quả và linh hoạt nhưng không kém phần thú vị trong môi trường quốc tế, đa quốc gia. Qua cái nhìn chung của riêng tôi, SAMK chủ yếu đề cao tinh thần làm việc nhóm trong học tập và đồng thời, quan trọng hơn hết là SAMK có thế mạnh về việc rèn luyện kỹ năng thuyết trình trước công chúng, mạnh dạng phát biểu và đề ra ý kiến cá nhân trong quá trình học tập và thực hành.

Ngoài ra, SAMK nổi trội là một trong những trường Đại Học Ứng Dụng tại Phần Lan có chương trình trao đổi sinh viên nhiều nhất với nhiều trường Đại Học khác tại Mỹ và những quốc gia khác ở Châu Á như Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Ấn độ, Thái Lan và nhiều quốc gia trong khu vực Châu Âu.

^91F1E9D24CC5AE9CCDC0699A6E6644AB2A0FF316AC0C687732^pimgpsh_thumbnail_win_distr

Khiết Đình là một cô gái năng động và ham học hỏi

Với nền giáo dục tốt nhất, môi trường sống gần gũi với thiên nhiên và những con người ham tìm hiểu về văn hóa nước ngoài, tôi đã cảm thấy hài lòng với quyết định của mình khi chọn Phần Lan là nơi mà tôi dừng chân trong suốt 4 năm qua. Mặc dù tôi đã gặp phải nhiều khó khăn trong suốt quá trình sống, học tập và làm việc tại Phần Lan nhưng điều đó đã giúp tôi có suy nghĩ chín chắn hơn và trưởng thành hơn cho bước đi kế tiếp trong tương lai.

(Châu Khiết Đình – sinh viên đã tốt nghiệp tại trường SAMK)

Leave a Reply