HỌC BỔNG PHẦN LAN 100% HỌC PHÍ: ĐẠI HỌC AALTO

December 1st, 2020 by admin Leave a reply »

Đại học Aalto là một trường đại học nằm ở Espoo , Phần Lan . Nó được thành lập vào năm 2010 với tư cách là sự hợp nhất của ba trường đại học lớn của Phần Lan: Đại học Công nghệ Helsinki (thành lập năm 1849), Trường Kinh tế Helsinki (thành lập 1904) và Đại học Nghệ thuật và Thiết kế Helsinki(thành lập 1871). Sự hợp tác chặt chẽ giữa các cộng đồng khoa học, doanh nghiệp và nghệ thuật nhằm thúc đẩy giáo dục và nghiên cứu đa lĩnh vực. Chính phủ Phần Lan, vào năm 2010, đặt mục tiêu thành lập một trường đại học thúc đẩy sự đổi mới, hợp nhất ba học viện thành một. Bằng cách hợp nhất ba trường đại học hàng đầu của Phần Lan vào năm 2010, Aalto được thành lập để hoạt động như một trường đại học nghiên cứu xã hội hóa. Trong một khoảng thời gian ngắn, trường đã trở thành người đi trước trong các lĩnh vực then chốt của mình. Trường nổi tiếng về ý thức cộng đồng và văn hóa khởi nghiệp và đổi mới.

GIỚI THIỆU VỀ ĐẠI HỌC AALTO

Tên trường AALTO UNIVERSITY
Năm thành lập 2010
Chương trình đào tạo cử nhân, thạc sĩ, tiến sĩ
Logo
Số sinh viên 11000
Kỳ học Ký mùa thu và kỳ mua xuân hằng năm (CHƯƠNG TÌNH TIẾN SĨ CÓ LỊCH RIÊNG THEO TỪNG NGÀNH)
Địa chỉ   Aalto University PO Box 11000 (Otakaari 1B) FI-00076
Website https://www.aalto.fi/en

Đại học Aalto là một cộng đồng của những nhà tư tưởng táo bạo, nơi khoa học và nghệ thuật gặp gỡ giữa công nghệ và kinh doanh. Mục tiêu xây dựng một tương lai bền vững bằng cách tạo ra các giải pháp mới cho những thách thức toàn cầu lớn. Chúng tôi coi trọng trách nhiệm, lòng dũng cảm và sự hợp tác.

CƠ SỞ VẬT CHẤT CỦA TRƯỜNG

Trường AALTO là đại học lớn thứ hai của Phần Lan. Cơ sở chính của Đại học Aalto nằm ở Otaniemi , Espoo . Aalto University Executive Education hoạt động tại quận Töölö , Helsinki . Ngoài khu vực Greater Helsinki, trường đại học cũng điều hành Chương trình Cử nhân Kinh doanh Quốc tế ở Mikkeli và Đài quan sát vô tuyến Metsähovi ở Kirkkonummi .

Otaniemi tọa lạc tại Espoo, cách trung tâm Helsinki khoảng 10 km, có thể đi tàu điện ngầm và xe buýt đến thẳng khuôn viên trường, có kết nối giao thông công cộng thuận tiện từ các khu vực khác của Espoo và Sân bay Helsinki-Vantaa.  Cơ sở ở Otaniemi nằm trong khu B. Có thể mua vé từ xe buýt, ga tàu điện ngầm hoặc ứng dụng của HSL.

Trường đại học Aalto còn được biết đến với bầu không khí và mạng lưới quốc tế cởi mở. Các khu học xá cung cấp cuộc sống sinh viên đa dạng bao gồm  các sự kiện, câu lạc bộ và giải trí. Helsinki và Espoo cung cấp vô số điều hỗ trợ sinh viên, miễn phí hoặc giảm giá cho sinh viên. Có lẽ bạn muốn tham gia một sự kiện ẩm thực hoặc  liên hoan phim, hay xem một số tác phẩm nghệ thuật đầy mê hoặc.

XẾP HẠNG – RANKING ĐẠI HỌC AALTO

    1. Đại học Aalto đứng thứ 23 trong Bảng xếp hạng Nghiên cứu Đại học Thế giới (WURR)
    2. Đại học Aalto đứng thứ 13 trong số các trường đại học Châu Âu và đứng thứ hai trong số các trường đại học được thành lập vào những năm 2000.
    3. Các ngành được xếp hạng trong top 50 tại Aalto là: Quản trị Kinh doanh xếp hạng 24 (năm ngoái hạng 29), Quản lý xếp hạng 27 (hạng 32), Kỹ thuật Viễn thông hạng 34 (hạng 22) và Kỹ thuật Hàng hải / Đại dương hạng 35 (hạng mục mới).
    4. Một số lĩnh vực khác của Aalto cũng nằm trong top 100: Khoa học Máy tính, Thư viện và Khoa học Thông tin (xếp thứ 51-75), Kỹ thuật Điện và Điện tử, Viễn thám, Kỹ thuật Khai thác và Khoáng sản và Khoa học Công nghệ Giao thông Vận tải (xếp hạng 76-100).
    5. Đại học Aalto nằm trong số 20 trường đại học hàng đầu thế giới trong hai danh sách xếp hạng cho các trường đại học trẻ dưới 50 tuổi, Xếp hạng Đại học Thế giới QS 50 Under 50 và Xếp hạng Đại học Trẻ của Times Higher Education (THE), đều là những trường có uy tín nhất xếp hạng đại học.

THÀNH TÍCH ĐẠT ĐƯỢC

    1. Đại học PS Aalto là trường đại học đầu tiên ở Phần Lan được Ủy ban Châu Âu trao giải thưởng “Nhân sự Xuất sắc trong Nghiên cứu” cho các nguyên tắc về nguồn nhân lực có trách nhiệm.
    2. Chia sẻ các ấn phẩm của Đại học Aalto thuộc top 10% các ấn phẩm được trích dẫn nhiều nhất trên thế giới trong cùng một chủ đề.
    3. Số lượng trình độ thạc sĩ và tiến sĩ vượt chỉ tiêu của Bộ Giáo dục và Văn hóa.
    4. Trong bảng xếp hạng theo lĩnh vực cụ thể, Aalto được xếp vào hàng tốt nhất trên thế giới.
    5. Năm 2019, QS xếp Aalto đứng thứ 9 trên thế giới trong số các trường đại học được thành lập cách đây chưa đầy 50 năm

Tuần lễ Thiết kế Helsinki trong khuôn viên của trường là một trong những địa điểm chính cho lễ hội vào tháng 9, trưng bày hơn 40 dự án xuyên ngành từ Đại học Aalto.

HỌC PHÍ VÀ CHI PHÍ SINH HOẠT

Hầu hết các công dân không thuộc EU / EEA phải trả học phí cho chương trình cử nhân hoặc thạc sĩ ngôn ngữ tiếng Anh

    1. 12 000 € mỗi năm học cho các chương trình cử nhân
    2. € 15 000 mỗi năm học cho các chương trình thạc sĩ

Các chương trình cấp bằng kép quốc tế có thể có học phí và chế độ học bổng riêng,

| >>> Đọc thêm bài viết cực quan trọng sau: Du học Phần Lan 2021: Đầy đủ nhất [updated]

Bên cạnh sinh họa phí sinh viên cần chuẩn bị khoảng 6000euro cho tiền thuê chõ ở và khoảng 10.000euro cho chi phí sinh hoạt.

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO TẠI ĐẠI HỌC AALTO

Ngành kĩ thuật
  • Kỹ thuật cơ khí
  • Xây dựng
  • Môi trường và xây dựng
Ngành Business
  • Quản trị học
  • Kế toán
  • Marketing
  • Tài chính
  • Kinh tế
  • Quản lý thôn tin và dịch vụ
  • Nghiên cứu thị trường chuyển đổi (CEMAT
Kỹ thuật hóa học
  • Chế phẩm sinh học và hệ thống sinh học (Bio2
  • Kỹ thuật hóa chất và luyện kim
  • Hóa học và khoa học vật liệu
Ngành khoa học
  • Toán học và phân tích hệ thống
  • Khoa học thần kinh và kỹ thuật y sinh
  • Vật lý ứng dụng
  • Khoa học máy tính
  • Quản lý và kỹ thuật công nghiệp
Kỹ thuật điện
  • Điện tử và kĩ thuật Nano
  • Điện và tự động hóa
  • Xử lý tín hiệu và âm học
  • Truyền thông và mạng
  • Micronova Aalto Nanotab
Nghệ thuật, thiết kế và kiến trúc
  • Điện ảnh, truyền hình và kịch bản
  • Truyền thông
  • Thiết kế
  • Nghệ thuật kiến trúc

YÊU CẦU ĐẦU VÀO

Yêu cầu đầu vào ĐẠI HỌC AALTO đối với các ngành bậc cử nhân và thạc sĩ dạy bằng tiếng anh phải hoàn thành bài thi TOEFLiBT ít nhất 78 điểm hoặc chứng chỉ IELTS ít nhất 6.0

IELTS Học thuật: ít nhất 5 và 5.5 cho kĩ năng viết ;
TOEFL iBT (Bài kiểm tra trên Internet): ít nhất 92 và 22 đi vi kĩ năng viết hocPDT (Bài kiểm tra trên giấy):its nhất Đc 22, Nghe 22 và Viết 24
Pearson Test of English Academic (PTE A) 62 và 54 cho phn viết
Chng ch tiếng Anh Cambridge C1 Nâng cao (trước đây gọi là Chứng chỉ Cambridge Tiếng Anh Nâng cao, CAE):A, B hoc CTrình độ C2 (trước đây được gọi là Chứng chỉ Thành thạo tiếng Anh của Cambridge, CPE):A, B, C hoc Trình đ C1

HỌC BỔNG ĐẠI HỌC AALTO

Chương trình học bổng của Đại học Aalto nhằm công nhận những sinh viên tài năng không thuộc EU / EEA. Học bổng của Đại học Aalto là dựa trên thành tích và được cấp trên cơ sở cạnh tranh. Số lượng học bổng cho mỗi chương trình cấp bằng có giới hạn và phụ thuộc vào tổng số sinh viên không thuộc EU / EEA được chọn cho mỗi chương trình cấp bằng

Học bổng được phân bổ trong giai đoạn đánh giá học tập như một phần của quá trình tuyển sinh. Những ứng viên tốt nhất của một lựa chọn học tập cụ thể chịu học phí có thể được trao học bổng. Để biết các tiêu chí đánh giá học thuật của lựa chọn nghiên cứu, vui lòng xem trang web lựa chọn nghiên cứu.

Phạm vi học bổng

Học bổng của Đại học Aalto bao gồm 50% (Loại B) hoặc 100% (Loại A) học phí. Học bổng của Đại học Aalto được trao dưới dạng miễn giảm học phí.

Hiện tại, Đại học Aalto không cung cấp bất kỳ học bổng toàn phần nào để trang trải chi phí sinh hoạt tại Phần Lan. Sinh viên phải trang trải tất cả các chi phí sinh hoạt (khoảng 800 EUR mỗi tháng) và các chi phí liên quan đến học tập khác.

Bạn Nguyễn Thùy Linh, học sinh Edulinks đạt học bổng 100% ngành International Business đại học nghiên cứu Aalto

Bạn Nguyễn Ngọc Minh Trang, học sinh Edulinks đạt học bổng 100% ngành International Business đại học nghiên cứu Aalto

Làm thế nào để xin học bổng?

Nếu bạn không phải là công dân EU / EEA, bạn có thể đăng ký học bổng cùng lúc nộp đơn khi lựa chọn học ngành học. Chỉ những sinh viên phải trả học phí tại Đại học Aalto mới có thể đăng ký học bổng Đại học Aalto (tức là miễn học phí).

Quyết định học bổng

Các quyết định học bổng được đưa ra dựa trên đánh giá học tập của các ứng viên được chọn vào các chương trình học.  Quyết định học bổng được đưa ra cùng lúc với quyết định nhập học.

Thời hạn học bổng

Học bổng được cấp cho thời gian nghiên cứu quy định của chương trình cấp bằng. Thời gian học quy định là ba (3) năm học toàn thời gian đối với bằng cử nhân và hai (2) năm học toàn thời gian đối với bằng thạc sĩ.

Chương trình học bổng khuyến khích của Đại học Aalto

Ngoài các học bổng miễn giảm học phí, Đại học Aalto còn có các học bổng dựa trên khuyến khích thưởng cho những sinh viên đóng phí (tức là những sinh viên đóng toàn bộ hoặc một phần phí) có tiến bộ tốt trong quá trình học tập tại Aalto. Học bổng được cấp nếu bạn đã hoàn thành tối thiểu 60 tín chỉ ECTS của các nghiên cứu theo kế hoạch học tập cá nhân trong một năm học.

Học bổng khuyến khích là 1,500 EUR. Học bổng được trả vào học kỳ mùa thu tiếp theo (hoặc khi tốt nghiệp, nếu có).

CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP SAU KHI TỐT NGHIỆP TẠI ĐẠI HỌC AALTO

Đại học Aalto cung cấp cho bạn một cách học độc đáo: bạn có cơ hội tuyệt vời để xây dựng mạng lưới và gặp gỡ sinh viên thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau và tham gia vào nhiều dự án kinh doanh theo định hướng thực tế, cho phép bạn điều chỉnh bằng cấp để đáp ứng nhu cầu của bạn trong khi vẫn đạt được kinh nghiệm

Mục tiêu của Aaltonaut  là giáo dục sinh viên về phát triển sản phẩm thông qua các dự án thực hành cung cấp cho sinh viên trình độ cử nhân một cơ hội để phát triển các kỹ năng mà họ sẽ sử dụng trong cuộc sống công việc, chẳng hạn như kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm liên ngành

Startuplifers : là một chương trình thực tập và cộng đồng hoàn toàn do sinh viên định hướng nhằm gửi sinh viên từ Phần Lan và Thụy Điển đến thực tập tại các công ty khởi nghiệp ở California, Singapore, Thượng Hải và Tokyo. Nhóm điều phối viên bao gồm 4-5 sinh viên thu thập một loạt các tài năng và đối tác khởi nghiệp để phù hợp với các ứng viên tốt nhất với các vị trí mở phù hợp. Thời gian thực tập kéo dài từ 3 đến 18 tháng tùy theo hợp đồng.

THỜI GIAN APPLY

Thời gian nộp đơn cho các Chương trình Cử nhân bằng tiếng Anh là: 7 – 20 tháng 1 năm 2021
Thời gian nộp đơn cho các Chương trình Cử nhân bằng tiếng Phần Lan và Thụy Điển là: 17 – 31 tháng 3 năm 2021

Thời gian nộp đơn cho các chương trình thạc sĩ diễn ra mỗi năm một lần. Thời gian đăng ký cho các nghiên cứu bắt đầu vào mùa thu năm 2021 kéo dài từ ngày 1 tháng 12 năm 2020 đến ngày 4 tháng 1 năm 2021

Đại học Aalto cung cấp giáo dục trong ba lĩnh vực giáo dục: nghệ thuật và thiết kế , kinh doanh và kinh tế , công nghệ và kỹ thuật . Các bằng thạc sĩ được cấp là

    • Trong lĩnh vực nghệ thuật và thiết kế: Thạc sĩ Nghệ thuật (Nghệ thuật và Thiết kế),
    • Trong lĩnh vực kinh doanh và kinh tế: Thạc sĩ Khoa học (Kinh tế và Quản trị Kinh doanh),
    • Trong lĩnh vực công nghệ và kỹ thuật: Thạc sĩ Khoa học (Công nghệ), Thạc sĩ Khoa học (Kiến trúc) hoặc Thạc sĩ Khoa học (Kiến trúc Cảnh quan).

Nghiên cứu tiến sĩ:

Thời gian đăng ký cho các nghiên cứu bắt đầu vào mùa thu năm 2021 kéo dài từ ngày 1 tháng 12 năm 2020 đến ngày 4 tháng 1 năm 2021 (lúc 15h00, GMT +2).

Ứng viên tiến sĩ tại Đại học Aalto có thể theo đuổi các bằng Tiến sĩ Khoa học (Công nghệ), Tiến sĩ Nghệ thuật (Nghệ thuật và Thiết kế), Tiến sĩ Khoa học (Kinh tế và Quản trị Kinh doanh), và Tiến sĩ Khoa học (Kiến trúc). Thời gian mục tiêu cho bậc tiến sĩ là bốn năm. Việc tuyển sinh được tổ chức riêng theo từng chương trình tiến sĩ.

CÁC BƯỚC APPLY ĐẠI HỌC AALTO

    • Điền vào mẫu đơn đăng ký trực tuyến và nộp trong thời gian đăng ký.
    • Nộp tất cả các tài liệu được yêu cầu và / hoặc bài tập trước thời hạn nhất định.
    • Kiểm tra kết quả nhập học và xem liệu bạn có được nhận hay không.
    • Sau khi nhận được lời mời nhập học, hãy chấp nhận địa điểm học tập được cung cấp trước thời hạn nhất định.
    • Đọc qua tất cả các tài liệu bạn đã nhận được từ trường của bạn và đăng ký vào trường đại học.

Với chủ đầu tư là giáo sư người Phần Lan, du học Edulinks hỗ trợ du học sinh Phần Lan tốt nhất: Trước khi các bạn bay sang Phần Lan nhập học, Edulinks chuẩn bị sim Phần Lan để các bạn dễ dàng liên hệ với người đón tại sân bay Phần Lan cũng như gia đình tại Việt Nam.

Tiệc chúc mừng và hướng dẫn bay tân du học sinh Phần Lan hàng năm của Edulinks tại tp Hồ Chí Minh:

Với chủ đầu tư là giáo sư người Phần Lan, du học Edulinks hỗ trợ du học sinh Phần Lan tốt nhất, mời quý phụ huynh nhận tư vấn thông tin miễn phí TẠI ĐÂY hoặc gọi tổng đài 1900 636 949 (giờ hành chính) hoặc HOTLINE 24/70913 452 361 (Ms Châu) – 0919 735 426 (Ms Chi).

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 

CÔNG TY DU HỌC EDULINKS

HỒ CHÍ MINH

Văn phòng 1: 121Bis Nguyễn Văn Trỗi, Phường 12, Quận Phú Nhuận

Điện thoại: 1900 636 949 – Hotline: 0919 735 426

HÀ NỘI

Văn phòng 2: 06 Tây Hồ, Phường Quảng An, Quận Tây Hồ

Điện thoại:  (04) 3718 3654 – 083 8686 123

Văn phòng 3: 185 phố Chùa Láng, Quận Đống Đa

Điện thoại:  0983 608 295 – 0983 329 681

ĐỒNG NAI

Văn phòng 4: 29 KP 2, P. Hố Nai, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 091 941 1221

Email: info@edulinks.vn

Facebook: https://www.facebook.com/edulinks.vn/

Leave a Reply