Oulu UAS: chương trình trao đổi sinh viên và lấy bằng kép ngành BIT và IB tại Mỹ

October 4th, 2013 by admin Leave a reply »

Bắt đầu từ ngày 1.9.2013 trường Oulu University of Applied Sciences sẽ kết hợp với Northwestern Polytechnic University, California để tạo cơ hội cho sinh viên của trường có cơ hội tham gia chương trình trao đổi sinh viên tại Mỹ và lấy bằng kép cho 2 ngành học Degree Programme in Business Information Technology and the Degree Programme in International Business. Thời gian ký hợp đồng là 5 năm, các bạn xem chi tiết thông tin tại trang web của trường nhé.

http://www.oamk.fi/english/?kieli=en&id=29295

Oulu là một trong 5 thành phố lớn nhất tại Phần Lan cách thủ đô Helsinki khoảng 650km, và là thành phố lớn nhất ở khu vực phí bắc Phần Lan. Có khá nhiều người Việt Nam sinh sống tại đây.

Trường  Đại học bách khoa Northwestern Polytechnic University, California tọa lạc tại  Fremont, California, thành phố lớn thứ 4 ở vùng vịnh San Francisco. Nơi đây cũng gần với thành phố San Jose, thủ đô công nghệ cao của thế giới, Fremont cũng không xa với các thành phố San Francisco, Berkeley và Palo Alto (nơi có trường đại học Stanford nổi tiếng). Khuôn viên của trường NPU may mắn được nằm trong khu công nghệ cao ở Fremont và được bao bọc bởi nhiều công ty liên doanh quốc tế đứng đầu trong ngành công nghệ thông tin. Đây được xem là ưu thế lớn của trường trong việc dạy và học, sinh viên không chỉ được tìm hiểu sâu về lý thuyết mà còn có cơ hội được thực hành những điều được học trên lớp. Sinh viên còn được sử dụng nhiều công nghệ hiện đại và tiên tiến mà nơi đây mang lại. Trường cũng mang đến nhiều cơ hội nghề nghiệp để sinh viên có thể tích lũy kinh nghiệm cho bản thân. Trong nhiều năm qua, trường đã thu hút nhiều sinh quốc tế đến từ nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới, đặc biệt là những sinh viên yêu thích khám phá các kỹ thuật công nghệ cao.

southsouth3east



Leave a Reply