THƯ MỜI TIỆC CHÚC MỪNG VÀ HƯỚNG DẪN BAY TÂN DU HỌC SINH PHẦN LAN – HÀ LAN

July 13th, 2018 by admin Leave a reply »

Kính gửi Quý phụ huynh và các bạn du học sinh Phần Lan – Hà Lan,

Lời đầu tiên, Edulinks chúc mừng các Tân du học sinh đã xuất sắc vượt qua quãng thời gian ôn luyện và cố gắng để có được tấm phiếu học tập tại đất nước mà mình mong muốn. Các em là niềm tự hào của gia đình và cả của Du học Edulinks. Hãy luôn yên tâm rằng Edulinks luôn sẵn sàng hỗ trợ và cùng các em vượt qua những thử thách trong hành trình du học của mình.

Hiểu được rằng bắt đầu cuộc sống ở một đất nước mới sẽ luôn có những bỡ ngỡ ban đầu, Du học Edulinks tổ chức buổi tiệc CHÚC MỪNG VÀ HƯỚNG DẪN BAY TÂN DU HỌC SINH PHẦN LAN – HÀ LAN 2018 với mục đích hướng dẫn các tân du học sinh chuẩn bị hành trang du học như những giấy tờ cần mang theo, hành lý đóng gói hợp chuẩn, cách di chuyển từ sân bay đến trường, vấn đề nhà ở, mở tài khoản ngân hàng … Những điều cần chú ý khi bay lộ trình quốc tế, từ Việt Nam sang Phần Lan – Hà Lan.

2distr

Qua buổi tiệc này, Edulinks không chỉ tạo điều kiện để các tân sinh viên làm quen với nhau, cùng hỗ trợ nhau vượt qua khó khăn ban đầu để học tập hiệu quả, mà quý phụ huynh và các bạn còn được giao lưu cùng cựu du học sinh để lắng nghe thêm nhiều kinh nghiệm thực tiễn, những “bí quyết” quý báu về cuộc sống thực tiễn của du học sinh Việt Nam khi học tập tại Châu Âu nói chung.

Rất mong đón tiếp em tại buổi tiệc.

Lưu ý:
♦️ Mỗi học sinh được đi cùng với một phụ huynh
♦️ Các em xác nhận tham dự và số người tham dự trước ngày 12/07/2018 gọi hotline 0913 452 361 hoặc inbox cho FB này nhé!

Thân mến!

Leave a Reply