Đại học Vaasa, Phần Lan – University of Vaasa

March 27th, 2023 by admin Leave a reply »

Đại học Vaasa là một trong những trường đại học quốc tế nhất ở Phần Lan. Trường Đại học Vaasa (University of Vaasa) (tiếng Phần Lan: Vaasan yliopisto, tiếng Thụy Điển: Vasa universitet) là một trường đại học công lập, đào tạo đa ngành, có thế mạnh về các ngành kinh tế và kinh doanh. Trường Đại học Vaasa nằm tại thành phố Vaasa, Phần lan. Trường tọa lạc trên bán đảo Palosaari, cách trung tâm của Vaasa 15 phút đi bộ. Đại học Vaasa được thành lập vào năm 1968; đây là nơi đào tạo lớn thứ hai về về các ngành kinh tế và kinh doanh tại Phần Lan. Ngoài ra, trường còn nổi tiếng trong đào tạo các ngành về Triết học và các ngành Công nghệ cao, các chương trình giảng dạy của trường hoàn toàn bằng tiếng Anh. Tổng số lượng sinh viên đang theo học tại trường là khoảng 5.000 sinh viên. Các chương trình của trường được công nhận về kinh doanh công nghệ thu hút sinh viên quốc tế từ khắp nơi trên thế giới. Bầu không khí thân thiện kết hợp với chất lượng giáo dục hàng đầu cung cấp cho bạn nền tảng vững chắc cho tương lai.

Cộng đồng quốc tế gắn bó chặt chẽ với hơn 5000 sinh viên là một trong những thế mạnh chính của Trường. 12% sinh viên và 25% nhân viên giảng dạy là người quốc tế đảm bảo một khuôn viên trường sôi động và năng động.

Tại sao sinh viên quốc tế chọn Đại học Vaasa:

Chất lượng đào tạo

Đại học Vaasa có 4 trường chuyên khoa riêng. Việc giảng dạy và nghiên cứu trong Trường Quản lý và Trường Kế toán và Tài chính cũng như trong Trường Tiếp thị và Truyền thông đều đạt tiêu chuẩn quốc gia cao, và Đại học Vaasa là một trong những trường cung cấp bằng cấp kinh doanh lớn nhất ở Phần Lan. Các lĩnh vực chính của nghiên cứu kinh doanh là tài chính và thị trường tài chính, tinh thần kinh doanh, hành vi người tiêu dùng và quốc tế hóa doanh nghiệp. Trường được xếp hạng là Trường Kinh doanh Xuất sắc trong Bảng xếp hạng Trường Kinh doanh Toàn cầu của Eduniversal và Chương trình Thạc sĩ Tài chính, Chương trình Thạc sĩ Phát triển Kinh doanh Chiến lược và Chương trình Thạc sĩ Kinh doanh Quốc tế được EPAS công nhận.

Các School of Management và Trường Marketing và Truyền thông có sức mạnh đặc biệt của riêng của họ chẳng hạn như thông tin liên lạc và khoa học hành chính. Trong Trường Công nghệ và Đổi mới, các lĩnh vực chuyên môn của Trường là công nghệ tự động hóa, kỹ thuật điện, khoa học máy tính và kỹ thuật viễn thông. Các Chương trình Thạc sĩ về Quản lý Công nghiệp và Phân tích Hệ thống Công nghiệp được ASIIN công nhận. Con dấu chất lượng ASIIN cung cấp sự đảm bảo rằng các tiêu chuẩn chất lượng cụ thể của ngành học và nghề nghiệp mà chương trình đó chuẩn bị được đáp ứng ở mức cao.

Nền giáo dục tại Đại học Vaasa nhận được sự hoan nghênh từ các nhà tuyển dụng vì đã đáp ứng được nhu cầu của cuộc sống làm việc hiện đại. Tất cả các bằng cấp của trường đều bao gồm các kỹ năng vận hành kinh doanh và bầu không khí quốc tế thực sự của khuôn viên trường cùng với các cơ hội trao đổi sinh viên mang đến cho sinh viên khả năng vững vàng khi bước vào cuộc sống làm việc.

Ngôn ngữ giảng dạy trong tất cả các khóa học dành cho sinh viên quốc tế trong các chương trình Thạc sĩ là tiếng Anh. Các khóa học thường dựa trên các bài giảng với bài kiểm tra cuối kỳ, hoặc nghiên cứu độc lập được kiểm tra trong năm học. Các hội thảo và các hình thức làm việc nhóm khác nhau với các bài tập bằng văn bản và miệng cũng là một phần của chương trình giảng dạy.

Cuộc sống sinh viên

Cộng đồng Đại học Vaasa bao gồm hơn 5000 sinh viên và hàng năm có hơn 300 sinh viên quốc tế từ khắp nơi trên thế giới theo học tại trường. Sinh viên trong trường ngày càng có hứng thú với không khí học tập quốc tế. Có tổng cộng khoảng 12 000 sinh viên ở Vaasa, và các cơ hội về nhà ở và hoạt động giải trí có sẵn trong thành phố là rất nhiều.

Đời sống văn hóa của thành phố có một cái gì đó cho tất cả mọi người. Nhà hát Thành phố Vaasa của Phần Lan, Nhà hát Wasa Thụy Điển, Dàn nhạc Thành phố, Công ty Opera Vaasa và nhiều nhóm nhạc, dàn hợp xướng và nhà hát khác cũng như một số phòng trưng bày và bảo tàng đảm bảo một đời sống văn hóa nhộn nhịp cho thành phố. Các lễ hội văn hóa và nhạc pop, rock và alternative được tổ chức đa dạng trong thành phố, đặc biệt là vào mùa hè.

Các trường Đại học Vaasa cung cấp gia sư cho tất cả sinh viên quốc tế mới. Một Gia sư Quốc tế, một sinh viên khác, được chỉ định cho mỗi sinh viên quốc tế. Gia sư giúp sinh viên làm quen với môi trường học tập và hỗ trợ trong các vấn đề khác liên quan đến cuộc sống ở Vaasa và ở Phần Lan.

Trong suốt năm học, các trợ giảng lên kế hoạch cho các loại hoạt động và sự kiện khác nhau cho sinh viên quốc tế. Những sự kiện này là cơ hội tuyệt vời để làm quen với các bạn học viên và trải nghiệm Vaasa theo một cách mới. Trường Đại học Vaasa cũng tổ chức các chuyến đi cho sinh viên quốc tế để xem các phần khác của Phần Lan. Ví dụ, một chuyến đi hàng năm đến Lapland luôn là một trải nghiệm đáng nhớ đối với học sinh.

Là thành viên của liên đoàn sinh viên địa phương, sinh viên quốc tế cấp bằng Thạc sĩ của Đại học Vaasa được hưởng lợi từ các chiết khấu khác nhau trong và ngoài khuôn viên trường. Chúng bao gồm các bữa ăn được trợ giá chẳng hạn tại các nhà hàng và quán cà phê của trường, cũng như giảm giá vé đi lại, trong nhà hát, bảo tàng và nhiều cửa hàng. Sinh viên học thạc sĩ cũng được hưởng dịch vụ chăm sóc sức khỏe sinh viên.

Cơ sở của Đại học Vaasa nằm cạnh biển với nhiều cơ hội cho các hoạt động ngoài trời. Đối với những người thích gần gũi với thiên nhiên, vùng Vaasa là một nơi tuyệt vời để dành thời gian giải trí ngoài trời. Bờ biển mang đến những trải nghiệm cho mỗi mùa từ chèo thuyền kayak và lặn biển đến câu cá trên băng. Thành phố Vaasa rất dễ tiếp cận; tất cả các dịch vụ cần thiết đều nằm gần trường Đại học và hầu hết mọi người tiếp tục đạp xe quanh năm. Kết nối du lịch rất toàn diện – ngoài các kết nối sân bay, xe lửa và xe buýt được kết nối tốt, các tàu tuần dương băng qua Vịnh Bothnia cho phép du khách đến Thụy Điển trong vài giờ.

Khu học xá

Trường Đại học Vaasa chiếm diện tích khuôn viên mới nhất của Phần Lan bằng đường biển – một sự kết hợp của cảnh quan ven biển, kiến trúc hiện đại và các tòa nhà công nghiệp được chuyển đổi. Trường cung cấp một môi trường học tập hiện đại với máy tính cập nhật và các phương tiện kỹ thuật khác.

Ngoài ra, thư viện học thuật cũng nằm trong khuôn viên trường. Từ nhà hàng sinh viên trong tòa nhà chính có thể phóng tầm mắt ra khung cảnh thiên nhiên xung quanh và biển.

Đại học quốc tế

Đại học Vaasa có liên hệ trên khắp thế giới; các trường đại học hợp tác để trao đổi sinh viên và nhân viên, cũng như hợp tác nghiên cứu và giáo dục. Hàng năm, hơn 200 sinh viên ra nước ngoài cho một số nghiên cứu cần thiết cho các chương trình cấp bằng của họ. Tương tự, hơn 200 sinh viên quốc tế đến đây hàng năm để hoàn thành thời gian trao đổi của họ tại Đại học Vaasa . Ngoài ra, hơn 300 sinh viên quốc tế theo học các chương trình Thạc sĩ và Tiến sĩ quốc tế của Trường.

Các trường Đại học Vaasa cung cấp một bầu không khí quốc tế và thiết lập khuôn viên hàng hải đẹp, dạy kèm hiệu quả và một môi trường xã hội sinh động, thêm vào một loạt các khóa học được cung cấp bằng tiếng Anh. Hầu hết các khóa học trong chương trình Thạc sĩ đều được cung cấp cho cả sinh viên quốc tế và Phần Lan, tạo cơ hội tuyệt vời để làm quen với sinh viên bản địa. Các nhóm nghiên cứu hỗn hợp quốc tế mang đến cơ hội tuyệt vời để học hỏi từ các sinh viên khác và kinh nghiệm của họ.

Chương trình đào tạo của Đại học Vaasa

Các trường Đại học Vaasa là đại học đa ngành với hơn 5000 học sinh, và cung cấp mức độ ở tất cả các cấp học từ Cử nhân đến Thạc sĩ và Tiến sĩ. Khoảng 12% sinh viên là sinh viên quốc tế đến từ khắp nơi trên thế giới. Các hoạt động giảng dạy và nghiên cứu của Trường tập trung vào các nghiên cứu kinh doanh, khoa học hành chính, công nghệ và truyền thông. Ngôn ngữ giảng dạy trong các chương trình Thạc sĩ quốc tế và một số khóa học khác bằng tiếng Anh.

Đầu tư vào tương lai của bạn

Một cộng đồng nghiên cứu gắn bó chặt chẽ, việc giảng dạy có kế hoạch tốt và các dịch vụ sinh viên hiệu quả sẽ thúc đẩy tiến độ học tập và hoàn thành các bằng cấp. Trường Đại học Vaasa giáo dục các chuyên gia có thẩm quyền cho các nhu cầu của cuộc sống làm việc hiện đại và triển vọng việc làm cho sinh viên tốt nghiệp là tốt. Trường hỗ trợ tính linh hoạt trong các nghiên cứu trong trường và trong các cơ sở học thuật khác ở Vaasa, ở Phần Lan và trên toàn thế giới.

Chương trình đào tạo Đại học Vaasa

Ngành đào tạo Thạc sĩ (giảng dạy bằng tiếng Anh):

    • Master’s Degree Programme in Finance – 12 000 €
    • Master’s Degree Programme in International Business- 12 000 €
    • Master’s Programme in Strategic Business Development, 12 000 €
    • Master’s Programme in Industrial Management, 10 000 €
    • Master’s Programme in Smart Energy, 10 000 €
    • Master’s Programme in Industrial Systems Analytics, 10 000 €
    • Master’s Programme in Strategic Project Management, 10 000 €
    • Master’s Programme in Sustainable and Autonomous Systems, 10 000 €

Học bổng

Đại học Vaasa cung cấp một chương trình học bổng hào phóng dành cho những sinh viên chịu học phí. Học bổng được đăng ký bằng cách chọn tùy chọn học bổng trong đơn đăng ký tham gia chương trình. Sinh viên được thông báo về các học bổng có thể có cùng với kết quả nhập học.

    • Học bổng năm đầu: Finland scholarship 100% học phí+ 5000 €
    • Học bổng năm 2: học bổng 5000 € – 6000 €

Thầy Birju Patel – Regional Adviser, South Asia of University of Vaasa đến thăm và update thông tin mới nhất về trường cũng như du học Phần Lan tại văn phòng Edulinks 121Bis Nguyễn Văn Trỗi, Phường 11, Quận Phú Nhuận.

Tiệc chúc mừng và hướng dẫn bay tân du học sinh Phần Lan hàng năm của Edulinks tại tp Hồ Chí Minh:

Với chủ đầu tư là giáo sư người Phần Lan, du học Edulinks hỗ trợ du học sinh Phần Lan tốt nhất, mời quý phụ huynh nhận tư vấn thông tin miễn phí TẠI ĐÂY hoặc gọi tổng đài 1900 636 949 (giờ hành chính) hoặc HOTLINE 24/70913 452 361 (Ms Châu) – 0919 735 426 (Ms Chi).

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 

CÔNG TY DU HỌC EDULINKS

HỒ CHÍ MINH

Văn phòng 1: 121Bis Nguyễn Văn Trỗi, Phường 11, Quận Phú Nhuận

Điện thoại: 1900 636 949 – Hotline: 0919 735 426

HÀ NỘI

Văn phòng 2: 06 Tây Hồ, Phường Quảng An, Quận Tây Hồ

Điện thoại:  (024) 3718 3654 – 083 8686 123

Văn phòng 3: 185 phố Chùa Láng, Quận Đống Đa

Điện thoại:  0983 608 295 – 0983 329 681

ĐỒNG NAI

Văn phòng 4: 29 KP 2, P. Hố Nai, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 091 941 1221

Email: info@edulinks.vn – Facebook: Du học Edulinks

Leave a Reply